Tin tức

TOP 3 địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại Đà Nẵng

Bọc răng sứ ở đâu uy tín và tốt nhất tại Đà Nẵng là vấn đề được quan tâm bởi cơ sở thực hiện là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của dịch vụ. Để dễ dàng lựa chọn được cơ sở có chất lượng, an toàn và chi phí phù hợp với khả năng tài chính, bạn đọc có thể cân nhắc một số địa chỉ được tổng hợp trong bài viết sau.

TOP 3 Địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín và đẹp tại Đà Nẵng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình răng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này sử dụng vỏ bọc bằng sứ bao bọc răng thật nhằm phục hồi hình dáng, màu sắc và chức năng nhai. Bọc răng sứ được áp dụng trong trường hợp răng bị tổn thương nặng do sâu răng, nha chu, tai nạn, chấn thương, răng bị nhiễm màu nặng hoặc những trường hợp muốn cải thiện tính thẩm mỹ của răng.

Mặc dù là thủ thuật phổ biến nhưng bọc răng răng sứ đòi hỏi cơ sở thực hiện phải có hệ thống vô trùng tiêu chuẩn, bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Hơn nữa để đem lại kết quả như mong đợi, vỏ bọc răng sứ được chế tác phải tương thích với cấu trúc răng, không bị cộm, chênh và khó chịu khi ăn uống, giao tiếp.

Cũng chính vì vậy mà vấn đề Bọc răng sứ thẩm mỹ ở đâu tốt và uy tín tại Đà Nẵng được nhiều bạn đọc quan tâm. Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa địa chỉ nha khoa có chất lượng và uy tín, bạn đọc có thể tham khảo một số phòng khám/ bệnh viện được tổng hợp trong bài viết sau:

I. NHA KHOA VIỆT ANH

Nha khoa Việt Anh được xem là top đầu trong công nghệ thẩm mỹ răng sứ (Bọc răng sứ, Dán sứ Veneer) tại Đà Nẵng. Được nhiều khách hàng trong nước, kiều bào và bệnh nhân nước ngoài đánh giá cao về UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – THẨM MỸ.

Đội ngũ y bác sĩ và lễ tân Nha khoa Việt Anh

1. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu

Trung tâm Nha khoa Việt Anh rất tự hào về trình độ của đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giỏi, có “Tâm” và có “Tầm” trong các lĩnh vực: Implant, nha khoa thẩm mỹ, niềng răng, nha khoa tổng quát. răng trẻ em và phẫu thuật miệng.

Do đó đến với Nha khoa Việt Anh, bạn sẽ trải nghiệm sự khác biệt vượt bậc của trình độ cũng như tay nghề cảu các bác sỹ tốt nghiệp tại Trường Đại học Y Dược Huế. Các chuyên gia nha khoa của chúng tôi luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên tham dự các Hội nghị chuyên ngành quốc tế và trong nước để cập nhật kiến thức mới, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

BÁC SĨ TRẦN XUÂN VIỆT ANH

Đây là bác sĩ chính tại Nha khoa Việt Anh với nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và đã từng học bài bản tại Đại học Y Dược Huế. Ngoài ra, bác sĩ luôn tham gia các khóa học đào tạo liên tục, hội nghị Nha khoa lớn trong và ngoài nước, luôn nổ lực để hoàn thiện bản thân để có thể chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Cụ thể:

* Trình độ

  • Tốt nghiệp Khoa Răng hàm mặt Đại học Y Dược Huế
  • Chứng chỉ Phẩu thuật hàm mặt tại Bệnh viện Trung ương Huế
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo Chỉnh nha chuyên sâu tại Bệnh viện Trung ương Huế
  • Tốt nghiệp khóa đào tạo Implant tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Tp Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Khóa Implant Nâng cao tại Bệnh viện RHM.
  • Thành viên hội cấy ghép nha khoa HCM (HSDI)
  • Tốt nghiệp khóa học Invisalign tại hãng Invisalign Mỹ

* Chuyên sâu

  • Niềng răng thẩm mỹ
  • Cắm ghép Implant

* Thực hiện thành công

  • Hơn 500 ca thẩm mỹ răng sứ
  • Trên 200 ca niềng răng cắn hở, hô, móm…
  • Trên 500 ca Implant không đào thải
  • Trên 100 ca Invisalign hô,móm, lộn xộn

2. Đội ngũ bác sĩ có sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu

Bác sĩ Nha Khoa Việt Anh luôn làm việc theo tiêu chí: Hiệu quả – Thẩm mỹ – Sức khỏe

Tại Nha khoa Việt Anh, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sỹ sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù như chuyên khoa về bệnh lý răng miệng, chuyên khoa về làm răng thẩm mỹ, chuyên khoa phục hình răng, chuyên khoa về chỉnh nha, chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt… Vì vậy, chúng tôi luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng với những hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cao.

3. Vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu từ Đức và Mỹ

Nha khoa Việt Anh cung cấp đầy đủ các dòng răng sứ kim loại lẫn răng toàn sứ, mặt dán sứ. Trong đó, răng sứ kim loại và răng sứ Titan được nhập khẩu từ Mỹ. Toàn bộ dòng răng toàn sứ cao cấp đều nhập khẩu từ Đức, có thể kể đến những thương hiệu đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường như Zirconia, Cercon, Cercon HT, Nacera PEARL…

4. Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Việt Anh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Đối với người làm nghề y vấn đề y đức luôn được đưa lên hàng đầu. Tại Nha khoa Việt Anh, các bác sĩ luôn đưa cái tâm lên hàng đầu, luôn nổ lực hết sức mình vì hàm răng khỏe mạnh, sức khỏe và nụ cười của bạn.

Từ đội ngũ bác sĩ, y tá, lễ tân luôn tư vấn nhiệt tình, tận tình với bệnh nhân

Tiêu chí làm việc Nha khoa Việt Anh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, sự thoải mái trong điều trị, hiểu quả và tiết kiệm, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Khách hàng sẽ được thăm khám kĩ, đánh giá đúng vấn đề được quan tâm để đưa ra lời khuyên, phác đồ điều trị đúng, hiệu quả phù hợp với từng khách hàng.

Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ nha khoa Anh quốc được chuyển giao, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đúng theo tiêu chuẩn Anh quốc sẽ mang lại kết quả điều trị tốt cho khách hàng.

II. NHA KHOA IMPLANT QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG

Tự hào là nha khoa hiện đại chuẩn quốc tế, luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chính quy tốt nghiệp Đại học và sau Đại học các trường y dược danh tiếng, với hơn 10 năm kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của nha khoa.

Nha Khoa Quốc Tế Implant Đà Nẵng – Bắt đầu từ trái tim

Khách hàng được khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị chi tiết bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm thời gian, tài chính cho khách hàng.

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, không ngừng học hỏi
Tự hào là nha khoa hiện đại chuẩn quốc tế, luôn chú trọng từ hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ nha khoa đến đội ngũ y bác sĩ. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chính quy tốt nghiệp Đại học và sau Đại học các trường y dược danh tiếng, với hơn 10 năm kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của nha khoa.
Đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt chính quy tốt nghiệp Đại học và sau Đại học các trường y dược danh tiếng, với hơn 10 năm kinh nghiệm
2. Đầu tư và ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới
HỆ THỐNG CHỤP X-QUANG CT CONE BEAM

Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D

Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D sử dụng chùm tia X hình nón và thiết bị dò hai chiều tiên tiến cho ra hình ảnh 3 chiều của toàn bộ cấu trúc xương hàm với từng chi tiết giải phẫu quan trọng của khách hàng, đồng thời cho thấy được sự tương quan giữa răng hàm trên với xoang hàm, sự tương quan giữa răng hàm dưới với dây thần kinh. Từ đó mang đến những ưu điểm vượt trội:

  • Thời gian chụp nhanh, chỉ mất 1 phút cho toàn mặt với chất lượng hình ảnh cao, rõ nét. Hơn nữa bác sĩ có thể chẩn đoán ngay trên màn hình thiết bị ngoại vi nên cho ra kết quả tức thì.
  • Hỗ trợ hiệu quả trong phẫu thuật cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, niềng răng – chỉnh nha, tiểu phẫu răng khôn…
  • Lượng tia X phát ra từ máy thấp hơn rất nhiều so với công nghệ cũ nên không có khả năng gây hại cho người chụp.

HỆ THỐNG CHỤP X-QUANG CẬN CHÓP

Chụp X quang răng cận chóp là kỹ thuật khá phổ biến trong thăm khám răng hàm mặt, đây là kỹ thuật có thể giúp bác sĩ thăm khám một cách rõ nét, chi tiết về cấu trúc, hình thái của răng và các cấu trúc lân cận, vùng khảo sát giới hạn từ 2-3 răng, hạn chế lượng tia sử dụng tối đa.

CÔNG NGHỆ THIẾT KẾ NỤ CƯỜI 3D

Dự đoán được kết quả điều trị cụ thể bằng hình ảnh

Thiết kế nụ cười là công cụ kỹ thuật số giúp bác sĩ tạo hình lại đường cửa, hình dáng, màu sắc các răng bằng hình ảnh 3D thông qua hình ảnh hiện tại. Dựa các phân tích về những yếu tố tạo nên nụ cười đẹp như: chiều dài thân răng, đường cười, tỷ lệ răng, tỷ lệ nướu, màu sắc răng, màu sắc nướu… bác sĩ sẽ thiết kế nên một nụ cười cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, từ đó đưa ra kế hoạch điều trị hoàn hảo nhất. Ưu điểm của công nghệ này đó là:

  • Dự đoán được kết quả điều trị cụ thể bằng hình ảnh.
  • Bác sĩ và khách hàng sẽ dễ dàng thảo luận và lựa chọn phương án điều trị tối ưu, đáp ứng được mong muốn về thẩm mỹ cho nụ cười của từng khách hàng.
  • Xác định chính xác các vấn đề cần giải quyết nhằm tránh những thiếu sót trong quá trình thực hiện, mang lại hiệu quả điều trị cao và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

3. Phòng răng Đà Nẵng có mức giá điều trị hợp lý

Bảng giá điều trị nha khoa được phòng răng uy tín tại Đà Nẵng niêm yết công khai trên website. So với các phòng răng Đà Nẵng khác trên thị trường, mức giá của nha khoa Implant Quốc tế khá cạnh tranh. Tùy thuộc vào mức độ phức tạp của ca bệnh mà bác sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau, từ đó ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Bên cạnh đó, nha khoa thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đồng thời, nha khoa Implant Quốc tế Đà Nẵng miễn phí thăm khám và tư vấn cho khách hàng đến với phòng răng Đà Nẵng.

III. NHA KHOA THIÊN AN SMILE

Nha khoa Thiên An Smile ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ.Với tiêu chí phòng ngừa, phục hồi và thẩm mỹ, Thiên An Smile cung cấp dịch vụ chuẩn 5 sao.
Đến với nha khoa, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Với phương châm “Thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc sống của bạn” chúng tôi mong muốn đem lại hàm răng khỏe, đẹp giúp bạn luôn tự tin mọi lúc, mọi nơi. Nha khoa là một trong những phòng khám uy tín nhất Đà Nẵng. Trong tương lai, Nha khoa Thiên An Smile sẽ nỗ lực hết mình để đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Lý do bạn nên làm đẹp tai nha khoa Thiên An Smile?
  • 👉 Không gian rộng rãi, thoáng mát
  • 👉 Đội ngũ y, bác sĩ trình độ chuyên môn cao
  • 👉 Trang bị các máy móc thế hệ mới
  • 👉 Thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp
  • 👉 Đội ngũ tư vấn tận tình, phục vụ chuyên nghiệp
Các dịch vụ tại nha khoa Thiên An Smile
  •  👉 Cấy ghép implant hiện đại nhất Đà Nẵng
  • 👉 Chỉnh răng hô – móm – lệch lạc
  • 👉 Tẩy răng trắng
  • 👉 Phục hình răng sứ thẩm mỹ
  • 👉 Điều trị nha chu
  • 👉 Và tất cả các dịch vụ về nha khoa
Liên hệ ngay cho Nhasioi để được kết nối với bác sĩ và bảo hộ khi điều trị bạn nhé!
———–
Nha sĩ ơi – Nền tảng hỗ trợ kết nối giữa người dùng với bác sĩ và các cơ sở nha khoa chất lượng nhất trên khắp 3 miền đất nước. Giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc tìm kiếm nha khoa uy tín, vấn đề về răng miệng.
📞 Hotline: 0355 066 979
📩 Email: nhasioi.vn@gmail.com
🏢 Địa chỉ: Tòa nhà PV Combank Đà Nẵng, Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng