Tin tức, Kiến thức Nha Khoa

Top 5 dáng răng đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất 2021

Dáng răng đẹp không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn thay đổi được vận mệnh. Chọn được dáng răng phù hợp, bạn sẽ có được rất nhiều thứ, cả về nhan sắc lẫn sự may mắn.

Dưới đây Nha Sĩ Ơi ! xin gởi đến các bạn các mẫu răng đẹp ưa chuộng 2021.

1. Dáng răng thỏ

Đây là dáng răng được nhiều người trẻ lựa chọn làm nhất hiện nay. Dáng răng thỏ được áp dụng với 2 chiếc răng cửa hàm trên. 2 Chiếc răng to và dài hơn so với các răng khác, đồng thời chìa ra ngoài và che lấp 1/2 răng cửa hàm dưới. Răng thỏ phù hợp với các bạn có khuôn mặt sáng, cá tính, năng động, hay tươi cười. Rất nhiều sao Việt và quốc tế lựa chọn dáng răng này như Châu Bùi, Hoàng Yến Chibi, người mẫu Minh Tú, Im Nayeon (Twice), Nacy (Momoland), Bobby (Ikon),…

Minh Tú với dáng răng thỏ cá tính

Nayeon (Twice) sở hữu hàm răng thỏ tự nhiên, năng động

2. Dáng răng tự nhiên

Đây là kiểu dáng răng sứ đẹp thường gặp nhất hiện nay. Tiêu chuẩn khuôn mẫu các răng đều nhau, không quá to hoặc quá nhỏ. Màu sắc của răng sứ thể hiện tương tự như răng thật, trắng sáng nhưng không quá nổi bật.

Vì là dáng răng giống với răng thật nhất nên răng sứ sẽ được chế tác tỉ mỉ theo đúng tỉ lệ và kích thước như răng thật. Sở hữu hàm răng này, bạn sẽ có một nụ cười chuẩn đẹp nhưng không quá ấn tượng. Dáng răng phù hợp với nhưng người có tính cách dịu dàng, không thích nổi bật, có sự trưởng thành.

Mẫu dáng răng tự nhiên

3. Dáng răng Oval

Dáng răng Oval có hình thể bo tròn ở góc răng. Dáng răng này giản di, giống răng tự nhiên nhưng cũng có sự khác biệt. Nó mang đến sựu sang trọng, quý phái cho người sở hữu nó. Vì vậy, dáng răng đẹp này được ưa chuộng bởi các doanh nhân, nghệ sĩ.

Suzy – Cô gái sở hữu một nụ cười vạn người mê với dáng răng Oval

4. Dáng răng vuông

Dáng răng này phù hợp với phái mạnh. Các răng được thiết kế vuông vắn, khiến các răng đều nhau hơn, không quá góc cạnh nhưng cũng đủ để thấy được sự đồng nhất về hình thể. Khi sử dụng dáng răng này, người đàn ông sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán và chu đáo của bản thân, gây được sự tin tưởng với người đối diện.

Phái nam cực kỳ ưa thích dáng răng này

 

Dù là dáng răng đẹp nào thì khi lựa chọn cũng được lựa trên sở thích và độ phù hợp. Một nụ cười đẹp là khi một nụ cười sở hữu một hàm răng hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt, thể hiện được cá tính của mội người.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy tham gia cộng đồng Nha Sĩ Ơi để cùng tìm hiểu và đánh giá công khai quá trình làm răng và chất lượng dịch vụ nhé.