Tin tức

Đặt Lịch Làm Răng: Tiết kiệm, thông minh và hiệu quả

Thay vì đi tìm phòng khám theo cách truyền thống, mất thời gian để chờ đến lượt, thì hiện nay người bệnh đã đặt lịch khám răng chỉ cần đến cơ sở y tế trước 20 – 30 phút. Đặt lịch trước cũng giúp việc đi khám có kế hoạch hơn, giảm thiểu thời gian chờ đợi, bệnh nhân có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng trước khi đi khám.

Giải pháp tiết kiệm, thông minh và hiệu quả

Giải pháp của Nha sĩ ơi là xây dựng nền tảng kết nối mạng lưới bác sĩ giỏi và các cơ sở nha khoa uy tín với thông tin được xác thực rõ ràng, cập nhật. Nền tảng nha sĩ ơi giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn đúng bác sĩ chuyên khoa phù hợp với vấn đề của mình và Đặt lịch khám.

Tiết kiệm, an toàn và hiệu quả là 3 giá trị, 3 lợi ích khách hàng nhận được qua việc đặt lịch khám. Tiết kiệm thời gian, giảm thời gian chờ đợi, tiết kiệm tiền bạc, công sức. An toàn vì kết nối người bệnh với bác sĩ và cơ sở uy tín. Hiệu quả bởi người bệnh được định hướng đi khám đúng chuyên khoa, đúng bác sĩ phù hợp nhất.

Sự quá tải khi đi khám bệnh theo cách truyền thống 

Nha sĩ ơi là nền tảng đặt lịch khám bệnh đầu tiên ở nước ta, kết nối với trên 30 phòng khám trên cả nước. Nha sĩ ơi tập trung vào đặt lịch khám chuyên khoa răng, những người biết rõ tình trạng của mình, chủ động sắp xếp kế hoạch đi khám.

Đến nay Nha sĩ ơi đã phục vụ hơn 5000 đặt lịch khám thành công qua nền tảng. Sắp tới nha sĩ ơi sẽ hợp tác triển khai đặt khám theo yêu cầu tại một số phòng khám lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua website nha sĩ ơi với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, người dùng đã có thể chọn bác sĩ và đặt lịch khám phù hợp. Thông tin bác sĩ, phòng khám nha khoa được cập nhật trên trang web một cách minh bạch, rõ ràng, cụ thể các thế mạnh, ưu nhược điểm… Qua đó, người bệnh dễ dàng hiểu được rằng, với vấn đề răng miệng của mình thì nên đi khám với bác sĩ nào, nha khoa nào cho phù hợp.

Người bệnh có thể đặt lịch dễ dàng trên website 

Đặt lịch khám qua Nha sĩ ơi, bệnh nhân chỉ cần đến nơi khám trước 20 – 30 phút, được hướng dẫn cụ thể quy trình khám, biết bác sĩ nào khám cho mình và chuẩn bị sao cho quá trình đi khám thuận lợi nhất.

Nền tảng này còn chia sẻ các bài viết kinh nghiệm về chăm sóc răng miệng, lựa chọn đâu là nha khoa uy tín, đây là tài liệu tham khảo thực tế, hữu ích cho người bệnh và người nhà khi đi khám. Từ đó, quá trình đi khám của người bệnh được hỗ trợ, hiệu quả hơn so với cách truyền thống, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp cho người bệnh gặp được bác sĩ và phương pháp phù hợp với tình hình bệnh tật của mình.

Bệnh nhân có thể lựa chọn địa điểm khám, bác sĩ khám, thời gian khám và những tiêu chí khác phù hợp với mình

Miền Bắc, miền Trung và miền Nam đều có thể đặt lịch khám

Nha sĩ ơi chính thức hoạt động từ năm 2020, tập trung phục vụ khách hàng khu vực miền Trung với mạng lưới bác sĩ, phòng khám dày đặc. Hiện tại, Nền tảng đặt lịch khám này đã có mặt tại Tp.HCM, với mong muốn phục vụ rộng rãi người bệnh khu vực Tp.HCM và các tỉnh phía Nam

Nha sĩ ơi là Nền tảng đặt lịch online có nhiều ưu thế hơn các phương pháp đặt khám truyền thống khác. Theo đó, với người bệnh có thể đặt lịch khám với bác sĩ, bệnh viện mọi lúc, mọi nơi, 24/7 chỉ vài thao tác trên máy tính hoặc điện thoại di động. Người bệnh chuẩn bị đi khám có kế hoạch, giảm thời gian chờ đợi, xếp hàng tại bệnh viện và nhận được thông báo, nhắc lịch, hướng dẫn đi khám và nhắc lịch tái khám tự động từ hệ thống. Và quan trọng là qua đó có thể nâng cao chất lượng phục vụ, tăng sự hài lòng của người bệnh.

————

Nha sĩ ơi – Nền tảng hỗ trợ kết nối giữa người dùng với bác sĩ và các cơ sở nha khoa chất lượng nhất trên khắp 3 miền đất nước. Giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc tìm kiếm nha khoa uy tín, vấn đề về răng miệng.
📞 Hotline: 0355 066 979
📩 Email:nhasioi.vn@gmail.com
🏢 Địa chỉ: Tòa nhà PV Combank Đà Nẵng, Đường 30/4, Phường Hòa Cầu Bắc, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng